Nha Khoa Paris là trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Nha Khoa Paris tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại...

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Nguyên nhân răng thưa là gì? Cách khắc phục tình trạng răng thưa theo nha sĩ!

Răng thưa không chỉ gây khó khăn trong việc sinh hoạt ăn mà còn khiến hàm răng của bạn trở nên mất thẩm mỹ. Tìm hiểu nguyên nhân răng thưa sẽ giúp bạn có được biện pháp khắc phục tình trạng này theo lời khuyên của bác sĩ.

Nguyên nhân răng thưa do đâu?

Có hai nguyên nhân răng thưa chủ yếu sau:
Răng thưa nguyên nhân do đâu? 1
Nguyên nhân răng thưa là gì?
-Răng thưa do bẩm sinh: Đây là tình trạng răng phát triển không đều hoặc thiếu chất dinh dưỡng. Sự bổ xung canxi không hợp lý trong khẩu phần ăn uống khiến răng bị nhỏ hơn so với bình thường cũng khiến răng bị thưa dần.
-Răng thưa do ngoại lực: Đây là tình trạng răng bị thưa do bị gãy mất răng khiến các lực đẩy trong chế độ nhai khiến những chiếc răng kế bên mất đi điểm tựa. Răng bi thưa cũng có thể những chấn thương do va đập.
-Răng thưa do bệnh lý sâu răng: Bệnh lý sâu răng cũng là nguyên nhân răng thưa chủ yếu đối với những người vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, đúng cách. Sâu răng lâu năm sẽ khiến cho lớp men răng bị bào mòn tạo ra những kẽ hở trên răng.

Cách khắc phục dựa theo nguyên nhân răng thưa

Đối với những trường hợp răng thưa do bẩm sinh hoặc các ngoại lực gây ra thì bạn có thể sử dụng cách trị răng thưa bằng biện pháp bọc răng sứ hoặc niềng răng tùy theo mức độ của tình trạng này. Bọc răng sứ sẽ giúp bạn bạn khắc phục tình trạng răng bị thưa ít và đem lại yếu tố thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, niềng răng sẽ là biện pháp khiến răng sẽ khít lại với một thời gian thực hiện khá lâu khoang 1-2 năm tùy theo mức độ răng thưa.
Đối với những trường hợp nguyên nhân răng thưa do bệnh lý sâu răng thì bạn nên điều trị ngay tại các địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Các bác sĩ sẽ tiến hành não khoét những rãnh sâu răng rồi thực hiện vệ sinh răng miệng cho bạn một cách sạch sẽ. Sau đó để khắc phục những nhược điểm của răng bị tàn phá bởi sâu răng thì các bác sĩ sẽ thực hiện trám răng hoặc bọc sứ răng thưa tùy theo mức độ răng bị sâu.
Răng sứ thẩm mỹ Nano Shining 5S 1
Đánh tan nỗi lo nguyên nhân răng thưa bằng công nghệ Nano Shining 5S
Đặc biệt hơn, Nha Khoa Paris là trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam đang áp dụng công nghệ răng sứ Nano Shining 5S không chỉ khắc phục hoàn toàn moi nhược điểm của công nghệ cũ mà còn đem đến nhiều ưu điểm vượt trội:
+Răng sứ có tỉ lệ đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ
+Màu sắc trắng sáng tự nhiên và không phản ứng
+Tăng cường độ bền chắc gấp 5 lần, tuổi thọ sử dụng cao
+Thời gian thực hiện nhanh chóng và không gây ê buốt
Đây là công nghệ mới nhất được phát minh bởi hiệp hội nha khoa Châu Âu qua nhiều lần kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Tới với Nha Khoa Paris, bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Nếu bạn chưa biết nguyên nhân răng thưa chính xác và muốn điều trị ngay thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 1900 6900 hoặc tới thăm khám tại các địa chỉ Nha Khoa Paris trên toàn quốc. Xin chân thành cảm ơn!
Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/nguyen-nhan-rang-thua-dan-va-cach-khac-phuc-nhanh-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét